Top 3 công ty nhập khẩu thịt lợn hàng đầu Việt Nam

Hình ảnh
1. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đầu tư An Bình nhập khẩu thịt lợn: Địa chỉ: 195 Định công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội (trong doanh trại quân đội) Điện thoại: (0243) 2929 888 Số Fax: (0243) 2929 888 Số nhân viên: 50 người Website: https://anbinhgroup.com.vn Giới thiệu chung công ty An Bình là nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho đối tác là: các nhà phân phối thực phẩm, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thực phẩm sạch, hay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng nhất và đủ vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngành nghề kinh doanh công ty Thực Phẩm Tươi Sống Thực Phẩm Đông Lạnh, thịt heo nhập khẩu Hải Sản Tươi Sống Thực Phẩm Khô Gia Vị - Chế Biến và Kinh Doanh Thực Phẩm Chế Biến Sẵn Sản phẩm dịch vụ 2. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Exp Việt Nam chuyên nhập khẩu thịt lợn Địa chỉ: D21, Dãy D, Khu TT Sư Đoàn 361, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm,Hà Nội Điện thoại: (024) 37502946 Số Fax: (024) 37502948 Email: thucphamexp@gmai

Thịt lợn ướp hương vị Trung Quốc

Sẽ sử dụng cách ướp này cho các loại thịt khác hoặc thậm chí là khoai tây chiên vì nó có tất cả các hương vị 'châu Á / Trung Quốc' mà tôi thường tìm kiếm. Có thể đã sử dụng nhiều gừng hơn so với kêu gọi (Tôi yêu gừng!),

 Để hương vị đó thực sự nổi bật, nhưng không bị áp đảo. Ngoài ra, ướp chỉ trong hơn 24 giờ, đối với tôi, là một điểm cộng lớn. Ngon, ngon quá, yum!

Thịt lợn ướp hương vị Trung Quốc

Nguyên liệu Thịt lợn ướp hương vị Trung Quốc

Một món ướp ngon và dễ chế biến bao gồm các thành phần có thể dễ dàng tìm thấy tại một cửa hàng tạp hóa Trung Quốc. Đừng để các thành phần đánh lừa bạn, đây là một bữa ăn mà ngay cả những người ít phiêu lưu sẽ thích.


  • 1kg thịt lợn thăn, cắt tỉa 
  • 2 muỗng canh nước tương nhẹ 
  • 2 muỗng canh nước sốt hoisin 
  • 1 muỗng canh sherry 
  • 1 muỗng canh nước sốt đậu đen 
  •  1/2 muỗng cà phê củ gừng tươi băm nhỏ 
  • 1/2 muỗng cà phê đường nâu đóng gói 
  • 1 tép tỏi 
  • 1/2 muỗng cà phê dầu mè 
  • 1 nhúm bột ngũ vị gia vị Trung Quốc


Cách làm Thịt lợn ướp hương vị Trung Quốc

Đặt thịt thăn vào đĩa thủy tinh nông. Trong một bát nhỏ, trộn nước tương, nước sốt hoisin, sherry, nước sốt đậu đen, gừng, đường, tỏi, dầu mè và bột ngũ vị. 

Đổ nước sốt lên thịt lợn, và chuyển sang áo khoác. Đậy nắp và để trong tủ lạnh ít nhất 2 giờ hoặc tối đa 24 giờ. 

Làm nóng lò ở 190 độ C. Hủy bỏ thịt thăn từ tủ lạnh trong khi lò sấy sơ bộ. 

Nướng thịt lợn trong lò đã đun nóng sẵn trong 30 đến 35 phút, hoặc để đạt độ mềm mong muốn. Để yên trong 10 phút, và sau đó cắt chéo thành những lát mỏng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 công ty nhập khẩu thịt lợn hàng đầu Việt Nam

Thịt lợn tuyệt vời trong nồi nấu chậm